Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng 2024

Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

Chuyển văn phòng là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và chi phí. Đặc biệt, đối với những văn phòng có nhiều đồ đạc, thiết bị, việc tháo lắp và vận chuyển bàn ghế là một vấn đề không hề dễ dàng. Kiến Vàng Hà Nội xin cung cấp thông tin Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng cho quý khách hàng.

1. Những lưu ý cơ bản khi tháo lắp bàn làm việc để chuyển văn phòng

Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

 

Quá trình chuyển văn phòng cần rất nhiều thời gian và chi phí. Việc tháo lắp, vận chuyển nội thất thiết bị hiện có trong văn phòng cũng khá khó khăn. Nhiều vật dụng có kích thước lớn và kiểu dáng phức tạp cần được tháo rời để thuận tiện cho việc chuyển chở đến văn phòng mới. Trong đó, bàn làm việc văn phòng luôn là nội thất văn phòng phải tháo lắp nhất khi cần chuyển văn phòng.

Trước khi tiến hành tháo rời các bàn làm việc tại công ty, bạn nên thống kê số lượng và từng loại bàn hiện có. Việc phân loại cụ thể sẽ giúp cho quá trình tháo rời và ráp lại khi đến văn phòng mới được dễ dàng hơn.

Xem thêm: Bảng báo giá chuyển kho xưởng trọn gói mới nhất của Kiến Vàng Hà Nội 2024

2. Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

 

Bước 1: Dụng cụ cần chuẩn bị.
Đối với bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp bạn chỉ cần:
– Một chiếc tô vít hai đầu (Một đầu hai cạnh và một đầu 4 cạnh).
– Một chiếc búa (Nếu có búa cao su hoặc búa nhựa thì tốt).
– Vài chiếc ke góc và vít bắt gỗ.

Bước 2: Úp ngược bàn.
Nếu bạn là người không chuyên nghiệp tốt nhất hãy tìm một vị trí hợp lý rồi lật ngược chiếc bàn lên theo kiểu mặt bàn úp xuống đất và chân bàn thì chổng lên trời.

Bước 3: Tháo.
Hãy để ý ở 4 góc chân bàn có các con chốt (Cam), ở mỗi con cam đều có mũi tên. Bạn hãy dùng tô vít vặn ngược chiều kim đồng hồ để chiều mũi lên vuông góc với mặt bàn. Tiếp đó bạn rút chân bàn lên, Bạn cần tháo từng chân bàn ra một, sau đó tháo tấm đỡ ngang của bàn và chân bàn còn lại theo đúng kỹ thuật trên. Một số bàn gỗ công nghiệp không dùng hệ thống chốt cam mà dùng ke góc và vít, bạn cũng làm tương tự, tháo từng con vít tại các góc, các cạnh bàn ra theo từng phần là được.

Bước 4: Lắp lại bàn.
Khi đã sửa xong hoặc đưa bàn làm việc đến nơi cần đưa an toàn, việc lắp đặt cũng khá đơn giản, hãy làm ngược lại với quy trình tháo bằng việc đặt mặt bàn xuống đất, úp mặt bàn xuống và vặn chốt vào các vị trí, lắp một bên chân bàn vào chốt, khóa cam lại. Việc cuối cùng là chỉ cần lật ngửa chiếc bàn lên và kê vào vị trí đã định là xong.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển đồ kho xưởng tại Kiến Vàng Hà Nội 2024

3. Dụng vụ cần thiết trước khi tháo lắp bàn làm việc

 

Các dụng cụ cần chuẩn bị khi tháo lắp bàn làm việc văn phòng khá đơn giản, bạn chỉ cần:

– Một chiếc tua vít hai đầu, một đầu hai canh và một đầu bốn canh

– Một chiếc búa cao su/ búa nhựa

– Ke góc và vít

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết để đóng gói bàn ghế sau khi đã được tháo lắp

– Thùng carton lớn

– Giấy báo, miếng nilon chuyên dùng để bao bọc các mặt hàng khi đóng gói

– Băng keo bảng lớn

Xem thêm: Điểm danh 7 lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 2024

4. Dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội – Giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp

Chuyển văn phòng là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và chi phí. Để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Vậy, bạn đã có kế hoạch gì cho việc chuyển văn phòng của mình?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chuyển văn phòng trọn gói, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, hãy tham khảo dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên của Kiến Vàng Hà Nội đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tháo lắp bàn ghế và chuyển văn phòng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn, đảm bảo không làm hư hỏng tài sản của khách hàng.

Thiết bị, dụng cụ hiện đại
Kiến Vàng Hà Nội trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ hiện đại để phục vụ cho quá trình tháo lắp bàn ghế và chuyển văn phòng. Các thiết bị, dụng cụ hiện đại sẽ giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giá cả hợp lý
Kiến Vàng Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Các hạng mục trong dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội

Dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội bao gồm các hạng mục sau:

Tháo lắp bàn ghế
Trước khi tháo lắp bàn ghế, nhân viên của Kiến Vàng Hà Nội sẽ kiểm tra tình trạng của bàn ghế, đảm bảo bàn ghế hoạt động bình thường. Sau đó, nhân viên sẽ thực hiện các bước tháo lắp bàn ghế theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn, không làm hư hỏng bàn ghế.

Vận chuyển bàn ghế
Khi vận chuyển bàn ghế, nhân viên của Kiến Vàng Hà Nội sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bảo vệ bàn ghế, tránh bị va đập, hư hỏng.

Lắp đặt bàn ghế
Sau khi vận chuyển bàn ghế đến nơi ở mới, nhân viên của Kiến Vàng Hà Nội sẽ tiến hành lắp đặt bàn ghế theo đúng quy trình, đảm bảo bàn ghế hoạt động bình thường.

Dọn dẹp vệ sinh
Sau khi hoàn thành việc chuyển văn phòng Hà Nội, nhân viên của Kiến Vàng Hà Nội sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo văn phòng của bạn sạch sẽ, gọn gàng.

Liên hệ ngay Kiến Vàng Hà Nội để đặt dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

5. Cách kê bàn làm việc đạt hiệu suất cao

2.2.1. Vị trí và hướng phong thủy cho bàn nhân viên.
Trước khi bố trí bàn làm việc cho văn phòng công ty bạn cần xem xét số lượng nhân viên trong một phòng. Nếu căn phòng quá nhỏ không cân xứng với số lượng nhân viên hiện có sẽ dẫn đến không khí văn phòng không vượng. Ngược lại, một văn phòng quá vắng vẻ cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến thái độ làm việc của nhân viện. Do đó, chỉ cần một dích tích vừa đủ với số lượng nhân viên, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Bạn nên bố trí bàn làm việc nhân viên đặt kề sát vào nhau và hướng dựa vào tường, hạn chế tạo nên những khoảng trống, bạn có thể sử dụng bàn cụm văn phòng trong trường hợp này. Cứ theo nguyên tắc sắp đặt bàn ghế là phía trước phải rộng rãi, đằng sau phải kiên cố, bên trái cao và bên phải luôn thông thoáng. Đồng thời, bàn làm việc cũng nên có sự phân biệt giữa các cấp bậc, vị trí với nhau.

Nên chọn phương vị cát tường để đặt bàn làm việc vì sẽ giúp nhân viên làm việc hăng say, hiệu quả hơn. Khi làm việc ở một văn phòng sáng sủa, thông thoáng, các nhân viên cũng sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn, thậm chí làm việc lâu cũng không cảm thấy khó chịu.

>> Xem thêm: Mẫu chân bàn nhân viên lắp ráp

Nhìn chung, vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc là: phía sau bàn nên có bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn ra cửa sổ là phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông gió. Với môi trường làm việc đáp ứng nhu cầu này, người làm việc sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

Đối với nhân viên thiết kế:

Nếu muốn phát triển tài năng thì nên đặt bàn làm việc chếch về hướng của văn xương tinh (phía Đông).
Nếu muốn sinh tài lộc thì đặt bàn làm việc ở vị trí tài tinh (góc chéo so với cửa chính);
Nếu muốn phát triển sự nghiệp thì đặt ở vị trí của vũ khúc tinh (phía Bắc).
Đối với nhân viên kế toán, kinh doanh, kế hoạch:

Nên đặt bàn phía trái (tượng trưng cho thanh long), giúp gia tăng tài lộc.
Phía sau bàn không nên có người qua lại.
Đối với nhân viên văn phòng:

Muốn phát triển tài năng thì đặt bàn chếch về phía Đông
Muốn có tài lộc thì đặt bàn ở góc chéo so với cửa chính
Nếu muốn sự nghiệp phát triển thì kê bàn ở phía Bắc
bố trí bàn nhân viên đúng phong thủy

2.2.2. Bài trí phong thủy cho vị trí lãnh đạo (Giám Đốc – Trưởng Phòng)
Một doanh nghiệp tốt cần phải có văn hóa ứng sử, phân cấp rõ ràng, mọi người đồng lòng đi theo quyết sách đúng đắn của lãnh đạo thì mới có thể phát triển bền vững được. Do đó, khi bố trí bàn làm việc cho vị trí lãnh đạo cần phải tạo được vẻ uy quyền của một cá nhân, mọi người nhìn vào thì có phần nể phục, điều này cũng giúp cho các cuộc thương thảo của người lãnh đạo và doanh nghiệp có lợi thế hơn.

Xét về mặt phong thủy, phòng làm việc của lãnh đạo được bài trí đúng cách sẽ giúp cho người lãnh đạo gia tăng thêm trí tuệ, đưa ra những sách lược và chiến lược đúng đắn, từ đó mang lại sự hưng thịnh cho công ty. Trong đó, vị trí và hướng của bàn giám đốc đóng một vai trò hết sức quan trọng, có tác động nhất định đến trí tuệ của con người và từ đó là ảnh hưởng tới công việc. Bởi vì, khi ngồi làm việc ở các hướng khác nhau sẽ khiến cho người nhận những luồng khí khác nhau, phản ứng của con người đối với các hướng cũng khác nhau.

Khi bố trí văn phòng cho sếp nên áp dụng công thức “Nhất vị, nhị hướng”. Trước hết, vị trí ngồi làm việc của sếp phải được bố trí nằm ở một trong bốn phương vị tốt theo mệnh cung của sếp (Xem các phương vị theo đúng mệnh). Sau đó là hướng, nên bố trí làm sao để khi ngồi làm việc thì mặt của người lãnh đạo sẽ nhìn về một trong bốn hướng tốt theo mệnh cung của mình.

phong thủy bàn giám đốc

2.2.3. Bố trí bàn họp đúng phong thủy.
Phòng họp chình là nơi giúp đưa ra những quyết định quan trọng trong một doanh nghiệp. Tại đây là nơi để nhiều người có thể cùng nhau trao đổi thảo luận, không phải chỉ riêng một hình tượng nào cả nên khi thiết kế phòng họp cần phải sao cho giảm bớt tính đối kháng, đồng thời tạo ra được một bầu không khí cởi mở, để mọi người có thể đàm phám bình đẳng, vui vẻ cùng nhau hợp sức để phát triển công ty. Do đó, bạn có thể thấy hầu hết các mẫu bàn họp văn phòng đều có kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật hay hình Oval, một số thì có kiểu dáng hình chữ U và nó sẽ được đặt ở trung tâm phòng họp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn bàn họp văn phòng, không nên để kích thước bàn họp quá dài sẽ khiến cho mọi người rất mệt mỏi khi phải ngồi lâu.

Lưu ý khi chọn mua bàn họp văn phòng, cần phải đo đạc kỹ lưỡng, đếm số lượng chô ngồi rồi xác định kích thước bàn họp sẽ mua trước để tránh gặp tình trạng choáng lối đi khi kết thúc buổi họp. Thông thường theo nguyên lý nhân thể học, thì khoảng cách tối tiểu từ vùng giáp bàn tới tường và giữa các vật khác nên chừa ra khoảng 1m2 là tốt nhất.

>> Tư vấn: So sánh gỗ MFC và MDF: Loại nào tốt hơn cho nội thất văn phòng?

bàn họp đặt đúng phong thủy

3. Nguyên tắc sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc theo đúng phong thủy.
Sau khi bạn đã biết cách đặt bàn làm việc ở đâu thì hợp phong thủy, thì bạn cũng cần biết thêm cách bài trí các đồ vật trên bàn làm việc như thế nào cho đúng phong thủy vì nó cũng là một trong những thành tố quan trọng giúp công việc của bạn luôn được suôn sẻ. Theo phong thủy thì bàn làm việc được phân thành 9 mảng khác nhau, từng mảng sẽ có dạng hình chữ nhật và được đánh số theo thứ tự từ 1 đến 9, mỗi mảng đóng một vai trò khác nhau.

hướng dẫn bài trí bàn làm việc đúng cách

Vị trí số 1: Đầu tiên là vị trí nằm ở trên cùng phía tay trái của bàn làm việc, góc này tượng trưng cho tài lộc, thường được được đặt những vật phong thủy về tiền tài nhằm cầu tiền tài, may mắn cho chủ nhân. Bạn có thể đặt ở đây những vật phẩm phong thủy như cây xanh, bể cá mini hoặc ống đựng tiền xu v..v.

Vị trí số 2: Đây là vị trí tượng trưng cho danh tiếng và uy tín. Có tiếng tăm thì cơ hội và đợi sống của bạn sẽ rộng mở và mọi người ai công nhận khả năng của bạn. Bạn có thể sử dụng những vật dụng có có năng lượng thu hút mạnh mẽ, các vật tượng trưng cho danh vọng, quyền lực, địa vị xã hội. Đó có thể là đèn bàn làm việc hoặc các vật trang trí có màu sắc tươi chẳng hạn .v..v.

Vị trí số 3: Bên góc tay phải phía trên của bàn làm việc được xem là tượng trưng cho tình yêu. Bạn có thể đặt hình ảnh người yêu của mình hoặc vật được tặng tại đây. Nếu bạn vẫn còn độc thâm hãy thử đặt một bông hoa hồng tại thử xem.

Vị trí số 4: Phía bên tay trái dưới vị trí số 1 là khu vực dành cho gia đình. Khu vực này khá gần với tầm mắt của chủ nhân, bạn rất dễ quan sát thấy được. Hãy đặt một bức ảnh của gia đình bạn ở vị trí này sẽ cực kì tốt cho tình cảm gia đình, mọi người hoa thuận và luôn bao bọc lẫn nhau.

Vị trí số 5: Sức khỏe là một trong những vấn đề quan trọng nhất của con người, có sức khỏe là có tất cả. Không quá ngạc nhiên khi vị trí trung tâm chính là tượng trưng cho sức khỏe. Đối với khu vực này bạn chỉ cần luôn giữ được sự ngăn nắp là đủ, điều này sẽ giúp bạn thu được nhiều năng lượng có lợi.

Vị trí số 6:.Vị trí của sự sáng tạo, khá giống với chức năng của bán cầu phải, thường có xu hướng nghệ thuật và mang tính sáng tạo cao. Tại vị trí này bạn nên đặt những món đồ vật kích thích sự sáng tạo như cuốn sổ, tạp chi hay bút chì v..v. Đại loại là những món đồ có màu sắc và cảm hứng bạn cũng có thể tự sáng tạo ra những món đồ vật theo ý mình cho vị trí số 6.

Vị trí số 7: Tượng trưng cho trí tuệ và kiến thức. Bạn đang tiếp tục học lên cao trong năm nay hay chỉ đơn giản muốn trở nên khôn ngoan hơn trong cuộc sống. Hãy đặt vào góc dưới cùng tay trái một cuốn sách.

Vị trí số 8: Sự nghiệp. Nếu sự nghiệp của bạn đang lung lay thì nên củng cố lại vị trí trung tâm sát mép bàn phía dưới. Một miếng giấy nhớ với câu châm ngôn ưa thích sẽ là động lực để bạn tiến về phía trước.

Vị trí số 9: Quý nhân. Nếu bạn đang cần tìm kiếm quý nhân phù trợ thì hãy đặt điện thoại hay sổ danh bạ ở góc dưới cùng tay phải. Bạn bè, người thân, đồng nghiệp…sẽ giúp bạn vượt qua vướng mắc đang gặp phải trong cuộc sống.

Dịch vụ tháo lắp bàn ghế – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng Hà Nội là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển văn phòng. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn, hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Trên đây là những Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng mà Kiến Vàng Hà Nội muốn gửi tới quý khách hàng. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích trong quá trình chuyển văn phòng của bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay Kiến Vàng Hà Nội đề được tư vấn và báo giá miễn phí.

 Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng  Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

 Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng  Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

 Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng  Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng

 Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng  Hướng dẫn tháo lắp bàn làm việc văn phòng


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

    Kiến vàng Hà Nội

    • Văn phòng: 73 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội

    • Hotline/Zalo: 0945.962.269

    • Website: kienvang.io.vn